
วันศุกร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2551

..................ปัจจัยพื้นฐานของการออกแบบสื่อการสอน
.........1. เป้าหมายของการเรียนการสอนพฤติกรรมด้านพุทธพิสัย แสดงว่าได้เกิดความรู้และสามารถอธิบายวิเคราะห์ได้พฤติกรรมด้านทักษะพิสัย เป็นทักษะในการเคลื่อนไหวลงมือทำงาน หรือความว่องไวในการแก้ปัญหาพฤติกรรมด้านจิตพิสัย แสดงความรู้สึก อารมณ์ที่มีต่อสิ่งที่เรียนรู้และสภาพแวดล้อม
.........2. ลักษณะของผู้เรียน เนื้อหาและรายละเอียดของสื่อย่อมแปรตามอายุ และความรู้พื้นฐานของผู้เรียน
.........3. ลักษณะแวดล้อมของการผลิตสื่อลักษณะผู้เรียน- การสอนกลุ่มใหญ่ ในลักษณะการบรรยาย สาธิต- การสอนกลุ่มเล็ก- การสอนเป็นรายบุคคลสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้สื่อ
.........4. ลักษณะสื่อ- ลักษณะเฉพาะตัวของสื่อ- ขนาดมาตรฐานของสื่อ
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
บทเรียน สื่อการเรียนการสอน
- หน้าหลัก
- บทที่ 1 ความหมาย ประเภทและประโยชน์ของสื่อการเรียนการสอน
- บทที่ 2 จิตวิทยาการรับรู้ การเรียนรู้และจิตวิทยาพัฒนาการ
- บทที่ 3 การสื่อความหมาย
- บทที่ 5 การสร้างสื่อด้วยคอมพิวเตอร์
- # บทที่ 6 การสร้างสื่อ 2 มิติ
- บทที่ 7 การสร้างสื่อสิ่งพิมพ์
- บทที่ 8 การสร้างสื่อสามมิติ
- บทที่ 9 การสร้างสื่อภาพเคลื่อนไหว
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น